Header Ads Widget

BĐS phải mua được chứ không thuê mãi được

 Tranh luận về bđs không mua mà chỉ đi thuê ... để giành tiền làm ăn - thực tế thì phải kiếm tiền mua nhà là mục tiêu cuối cùng - sau đó nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách đầu tư - hoặc đầu tư để nâng cao chất lượng cuộc sống nó là đích - là điểm đến

Đây là những ý kiến cho rằng 

thuê hơn là mua bđs 

có nhiều người không khuyến khích thuê 

có nhiều người lại khuyến khích thuê để tiền làm ăn ...






Câu An Cư Lạc Nghiệp có thể ko đúng với nhiều người nhưng nó ko bao giờ là lỗi thời cả. Hãy đặt mục tiêu cụ thể và cố gắng và cố gắng. Đừng chọn sống an nhàn vào những năm tháng mà ta còn có thể chịu khổ được. 

Có chí hướng thì trẻ đi thuê nhà cho rảnh đầu óc học hành, phấn đấu sự nghiệp. Lương tăng, thu nhập tăng, lo gì về già ko có nhà ở?
Ngược lại, trẻ 20 tuổi, lương 10 triệu, tằn tiện ko dám tiêu, ko dám đầu tư, ko dám thay đổi thì cùng lắm 1 năm tăng lương được 10%. Chưa kể nguy cơ bị đào thải, sức khỏe yếu đi. 40 tuổi thất nghiệp, liệu có giữ được nhà? Nếu nói còn có nhà để mà bán, rồi bán xong thì cũng tiêu sạch thôi, vì ko có thu nhập khác. 60 tuổi lại thành tay trắng.
Vậy nên nếu chưa nhiều tiền thì thuê cũng chả sao. Đủ rồi, hoặc có thể cân bằng được hãy mua nhà, để đảm bảo cuộc sống tốt.
Những người có 5,6 căn thì họ cũng cho thuê thôi, chứ ở hết sao được mà sợ ko có chỗ thuê?



T năm nay 32t. Sau khi lấy vk xong là có mục tiêu mua nhà luôn vì ko muốn vk con ở cảnh tạm bợ. 4 năm trước khi t mua nhà. Ô a làm cùng tôi, hơn t 5 tuổi cũng tư duy thuê nhà, tiền mua nhà để làm ăn. 2 vk ck t cố gắng vay ngân hàng và nỗ lực trả nợ sau 2 năm. Giờ thì nhà chung cư tăng giá thêm 500tr. An cư lạc nghiệp giúp t thu nhập tăng thêm. Tích lũy thêm đc hơn tỷ nữa.
Còn ô a thì vẫn ở nhà thuê, số tiền làm ăn cũng tiêu hết.


Câu An Cư Lạc Nghiệp có thể ko đúng với nhiều người nhưng nó ko bao giờ là lỗi thời cả. Hãy đặt mục tiêu cụ thể và cố gắng và cố gắng. Đừng chọn sống an nhàn vào những năm tháng mà ta còn có thể chịu khổ được


Các chương trình cùng MD với các thông tin chi tiết để có thể hỗ trợ đầu tư trong vàng - các chiến lược giao dịch dài hạn - các chiến lược scalping trong đầu tư với việc sử dụng bonus và các chiến lược đầu tư an toàn. 

Quý khách hàng mở tk tại MD --> Đây Sau đó tham gia giao dịch trực tiếp hoặc giao dịch theo phòng đầu tư với tỷ lệ scalping 7355 hoặc noloss  

video chiến lược ---> Đây

các chương trình đào tạo - > Đây 

Các bộ trading coin ---> Đây

Các nhóm chiến lược --- > Đây

Sàn Errante

Sàn ModenMarkets