Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 27/9

Giá vàng (XAU/USD) thu hút một số người bán ở mức khoảng 1.902 USD trong đầu phiên giao dịch châu Âu vào thứ Tư. Kim loại quý phải đối mặt với một số áp lực bán do đồng Đô la Mỹ (USD) tăng giá trước dữ liệu lạm phát rất được mong đợi vào thứ Sáu. Trong khi đó, chỉ số đô la Mỹ (DXY), thước đo giá trị của USD so với rổ ngoại tệ, đã tăng trên 106,20, mức cao nhất kể từ tháng 11.

Triển vọng kỹ thuật XAU/USD

Trên biểu đồ một giờ , giá vàng giữ dưới Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 và 100 giờ, có nghĩa là quá khứ có ít lực cản nhất là xu hướng giảm. Trong khi đó, Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trong vùng giảm dưới 50, kích hoạt đà giảm giá cho giá vàng.

Mức kháng cự: $1.917, $1.945 và $1.970
Mức hỗ trợ: $1.895, $1.865 và $1.830

SELL TẠI: 1912
SL: 1918
TP: 1907-1900

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy
https://www.tarottrading.vn/ Khóa học cùng Ông già đầu tư đăng kí tại: https://www.forex.edu.vn/ Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!