Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 30/8

Giá vàng (XAU/USD) vẫn vững ở mức cao nhất trong ba tuần mặc dù đã tăng lên mức 1.937-38 USD trong những giờ đầu của phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư. Khi làm như vậy, kim loại quý đã cổ vũ cho sự suy yếu rộng rãi của Đồng đô la Mỹ trước dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ (Mỹ). Cũng ủng hộ XAU/USD là lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm và hy vọng có thêm sự kích thích từ Trung Quốc. Tuy nhiên, những tiêu đề gần đây xung quanh mối quan hệ Mỹ-Trung và quan điểm thận trọng của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) về việc phân bổ Quyền rút vốn đặc biệt (SDR) trong tương lai dường như đã thúc đẩy người mua Vàng trước số liệu thống kê cấp hai của Hoa Kỳ.

Phân tích kỹ thuật giá vàng

Giá vàng biện minh cho giao dịch bền vững vượt ra ngoài vùng hợp lưu hỗ trợ 1.910 USD, cũng như sự phá vỡ xu hướng tăng của Đường trung bình động đơn giản (DMA) 50 ngày, đồng thời làm hài lòng người mua ở mức cao nhất trong ba tuần.

Thêm sức mạnh cho xu hướng tăng giá của XAU/USD là các tín hiệu tăng giá của chỉ báo Trung bình động Hội tụ và Phân kỳ (MACD) và đường Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) vững chắc hơn, được đặt ở mức 14, không quá mua.
Tuy nhiên, việc đóng cửa hàng ngày vượt quá ngưỡng kháng cự 1.945 USD nói trên sẽ cho phép người mua Vàng nhắm tới mức cao hàng tháng trước đó là khoảng 1.987 USD trước khi thách thức ngưỡng 2.000 USD.

Ngược lại, mức 50-DMA gần 1.930 USD hạn chế nhược điểm ngay lập tức của XAU/USD trước vùng hợp lưu hỗ trợ 1.910 USD bao gồm 200-DMA và mức thoái lui Fibonacci 61,8%, còn được gọi là Tỷ lệ vàng.

Nếu Giá Vàng vẫn yếu trên mức 1.910 USD, thì con số tròn 1.900 USD và mức thấp hàng tháng khoảng 1.885 USD sẽ kiểm tra phe gấu trước khi làm nổi bật vùng hỗ trợ ngang bao gồm nhiều cấp độ được đánh dấu vào tháng 2 và đầu tháng 3, gần mức 1.858–61 USD.

BUY TẠI: 1926
SL: 1919
TP: 1931-1936

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!