Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 25/9

Giá vàng dao động trên 1.920 USD trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Hai. Giá kim loại màu vàng đã chấm dứt chuỗi giảm giá vào thứ Sáu khi đồng Đô la Mỹ (USD) cắt giảm mức tăng trong ngày, điều này có thể là do lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm.

Phân tích giá XAU/USD: Triển vọng kỹ thuật

Từ quan điểm kỹ thuật, XAU/USD được thiết lập để tiếp tục giao dịch đi ngang, trong phạm vi $1913-$1948, với hầu hết các đường trung bình động hàng ngày (DMA) dao động quanh tỷ giá hối đoái hiện tại. Tuy nhiên, do kim loại màu vàng vẫn nằm dưới đường DMA 200, nằm ở mức 1926,24 USD, nên con đường ít kháng cự nhất sẽ nghiêng về phía giảm điểm. Hỗ trợ đầu tiên sẽ là mức thấp nhất vào ngày 21 tháng 9 là $1913,99, tiếp theo là mức thấp nhất vào ngày 14 tháng 9 là $1901,11. Ngược lại, nếu kim loại không sinh lãi vượt qua 100-DMA ở mức 1941,86 USD, thì dự kiến ​​sẽ có thách thức ở mốc 1950 USD.


BUY TẠI: 1921
SL: 1911
TP: 1926-1931

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy
https://www.tarottrading.vn/ Khóa học cùng Ông già đầu tư đăng kí tại: https://www.forex.edu.vn/ Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!