Header Ads Widget

LƯỢM VÀNG CÙNG CHÚNG TÔI

Giá vàng có thể sớm trở lại mốc 2.000 USD



Các chuyên gia phố Wall dự báo giá vàng tuần này sẽ tăng, thậm chí có thể dễ dàng trở lại mốc 2.000 USD.

Tâm lý lạc quan trên diện rộng của các nhà phân tích, cũng như nhà đầu tư được thể hiện trong kết quả cuộc khảo sát giá vàng hàng tuần mới nhất của Kitco. Giá vàng chốt tuần qua (19/3) ở mức 1.928 USD mỗi ounce, giảm 2,8% so với một tuần trước đó.

Niềm tin vào vàng xuất hiện sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) lãi suất tham chiếu thêm 0,25%, nhằm chặn lại dòng xoáy lạm phát mà không kéo tụt tăng trưởng kinh tế. Phillip Streible, Chiến lược gia thị trường trưởng tại Blue Line Futures nói rằng, ông thích ý tưởng bắt đáy. Ông còn dự đoán rằng Fed vẫn sẽ có thể thực hiện theo kế hoạch tăng lãi suất bảy lần trong năm nay.

Ở chiều ngược lại, Adrian Day, Chủ tịch của Adrian Day Asset Management, đánh giá với tình hình hiện tại, giá vàng có thể đi xuống trong ngắn hạn, nhưng vẫn sẽ tăng về dài hạn.

"Những gì xảy ra với vàng trong tuần tới phụ thuộc phần lớn vào diễn biến trong cuộc chiến Ukraine. Giá vàng có thể đi xuống, nhưng xu hướng dài hạn từ tháng 9 vẫn tăng lên do các yếu tố tiền tệ", ông cho hay.

Các chương trình cùng MD với các thông tin chi tiết để có thể hỗ trợ đầu tư trong vàng - các chiến lược giao dịch dài hạn - các chiến lược scalping trong đầu tư với việc sử dụng bonus và các chiến lược đầu tư an toàn. 

Quý khách hàng mở tk tại MD --> Đây Sau đó tham gia giao dịch trực tiếp hoặc giao dịch theo phòng đầu tư với tỷ lệ scalping 7355 hoặc noloss  

Video chiến lược ---> Đây

Các chương trình đào tạo - > Đây 

Các bộ trading coin ---> Đây

Các nhóm chiến lược --- > Đây

Sàn Errante

Sàn ModenMarkets