Header Ads Widget

VÀNG VÀ CHIẾN LƯỢC

Gía vàng thế giới hôm qua tiếp tục đà giảm , chạm ngưỡng 1911$/ounce.

Trong phiên giao dịch chiều qua (22/3) khi lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ lên cao nhất trong nhiều năm, sau lập trường chính sách cứng rắn để kiểm soát lạm phát của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) được công khai.

Tuyên bố hành động cứng rắn với vấn đề lạm phát yếu tố mà Chủ tịch Fed Jerome Powell cho rằng, đang gây tổn hại đến quá trình phục hồi kinh tế – được đưa ra chưa đầy một tuần sau khi Fed tăng lãi suất lần đầu tiên trong hơn 3 năm – đã tác động khá mạnh đến giá vàng.

Nhất là khi Fed khẳng định việc tăng lãi suất sẽ còn tiếp tục cho đến khi lạm phát nằm trong tầm kiểm soát và mức tăng có thể mạnh hơn. Trong ngày hôm qua, có thời điểm giá vàng rơi xuống sát ngưỡng 1.920 USD/ounce trước khi hồi phục nhẹ trở lại.

Trong tuần này, cuộc chiến của Nga ở Ukraine sẽ tiếp tục là tâm điểm chú ý của nhà đầu tư. Tình hình Ukraine có thể làm thay đổi mọi tính toán về rủi ro.

Nền kinh tế Mỹ sẽ giảm tốc mạnh khi Fed nâng lãi suất thêm 6 lần nữa trong năm nay. Và chỉ cần Fed thể hiện một lập trường mềm mỏng hơn trong thời gian tới, giá vàng sẽ hưởng lợi nhiều.


Canh sell lại .Vùng sell kháng cự H1 .

SELL 1936 -1941
SL 1952
TP1 1928
TP2 1918

Các chương trình cùng MD với các thông tin chi tiết để có thể hỗ trợ đầu tư trong vàng - các chiến lược giao dịch dài hạn - các chiến lược scalping trong đầu tư với việc sử dụng bonus và các chiến lược đầu tư an toàn. 

Quý khách hàng mở tk tại MD --> Đây Sau đó tham gia giao dịch trực tiếp hoặc giao dịch theo phòng đầu tư với tỷ lệ scalping 7355 hoặc noloss  

Video chiến lược ---> Đây

Các chương trình đào tạo - > Đây 

Các bộ trading coin ---> Đây

Các nhóm chiến lược --- > Đây

Sàn Errante

Sàn ModenMarkets