Header Ads Widget

VÀNG ĐẠP PART2

Gía vàng tiếp tục giảm mạnh trong phiên hôm qua. Mức thấp nhất giá vàng chạm ngưỡng 1881$/ounce.

Mở cửa phiên giao dịch sáng 28/04 giá vàng thế giới dao động quanh mức 1884$/ounce.

Thời điểm sáng nay giá vàng thế giới đứng ở mức 1.884 USD/ounce, giảm mạnh 21 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Đây là mức giá thấp nhất kể từ ngày 25/2.

Đêm qua, đồng USD đã tăng vọt lên mức cao nhất trong hai năm khi trở thành nơi trú ẩn an toàn của dòng tiền trong bối cảnh khủng hoảng địa chính trị gia tăng. Đồng USD tăng giá đã đẩy vàng xuống mức thấp nhất trong hai tháng, bạc xuống mức thấp nhất trong chín tuần và đồng Euro cũng xuống mức thấp nhất trong 5 năm.

Ngoài ra, lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Mỹ đã tăng trở lại lên 2,8%. Điều này đã đã làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng không sinh lợi, đồng thời thúc đẩy đồng USD lên cao.

Dự báo giá vàng tiếp tục đà giảm , khả năng phá vỡ mức hỗ trợ tâm lý 1880 và giảm tiếp .


SELL 1895-1900
SL 1910
TP 1885

Các chương trình cùng MD với các thông tin chi tiết để có thể hỗ trợ đầu tư trong vàng - các chiến lược giao dịch dài hạn - các chiến lược scalping trong đầu tư với việc sử dụng bonus và các chiến lược đầu tư an toàn. 

Quý khách hàng mở tk tại MD --> Đây Sau đó tham gia giao dịch trực tiếp hoặc giao dịch theo phòng đầu tư với tỷ lệ scalping 7355 hoặc noloss  

Video chiến lược ---> Đây

Các chương trình đào tạo - > Đây 

Các bộ trading coin ---> Đây

Các nhóm chiến lược --- > Đây

Sàn Errante

Sàn ModenMarkets