Header Ads Widget

VÀNG VÀ SỨC BẬT THÁNG 4 - ĐÀ TĂNG 2000$

Giá vàng thế giới duy trì đà tăng do số liệu việc làm tháng 4 không như kỳ vọng của Mỹ


Hiện, giá vàng giao ngay tăng 0,19% lên 1.314,50 USD/ounce vào lúc 5h30 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, giá vàng giao tháng 6 tăng 0,25% lên 1.316 USD/ounce.

Giá vàng tăng nhẹ vào hôm qua do đồng USD suy yếu dù tăng trước đó nhờ số liệu lao động tháng 4 không như kỳ vọng của Mỹ. Tuy nhiên, số liệu này vẫn đủ mạnh để ủng hộ các đợt tăng lãi suất tiếp theo.

Kinh tế Mỹ tạo ra ít việc làm hơn kỳ vọng, trong khi tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống gần đáy 17 năm rưỡi ở 3,9%. Tiền lương trung bình mỗi giờ tăng 0,1% trong tháng 4 sau khi tăng 0,2% trong tháng trước đó.

“Mức tăng tiền lương khá thất vọng sau khi chỉ số chi phí lao động được công bố hồi tuần trước. Tuy nhiên, điều này vẫn không đủ để khiến Fed phải dừng lại. Họ vẫn sẽ tăng lãi suất trong cuộc họp tháng 6”, ông Collin Martin, chiến lược gia tại Trung tâm Nghiên cứu Tài chính Schwab, cho biết.

Tuần tới, giá vàng thế giới có thể hưởng lợi khi nhà đầu tư lo ngại về khả năng Mỹ rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran được ký kết vào năm 2015, theo chuyên gia Daniel Briesemann của ngân hàng Commerzbank. Ông cho biết, nếu Washington quyết định ở lại thỏa thuận này vào thời hạn 12/5, giá vàng sẽ chịu nhiều áp lực.

Vàng đang đi đúng xu hướng của Modenmarkets

Các chương trình cùng MD với các thông tin chi tiết để có thể hỗ trợ đầu tư trong vàng - các chiến lược giao dịch dài hạn - các chiến lược scalping trong đầu tư với việc sử dụng bonus và các chiến lược đầu tư an toàn. 

Quý khách hàng mở tk tại MD --> Đây Sau đó tham gia giao dịch trực tiếp hoặc giao dịch theo phòng đầu tư với tỷ lệ scalping 7355 hoặc noloss  

Video chiến lược ---> Đây

Các chương trình đào tạo - > Đây 

Các bộ trading coin ---> Đây

Các nhóm chiến lược --- > Đây

Sàn Errante

Sàn ModenMarkets