Header Ads Widget

BITCOIN kéo dài chuỗi giảm giá, LUNAs mới sụp đổ như LUNAs cũ

Bitcoin đã đứng trước mức lỗ hàng tuần thứ chín liên tiếp, một kỷ lục trong lịch sử giao dịch của loại tiền điện tử lớn nhất kể từ đầu những năm 2010. Terra đã phân phối các mã thông báo "hồi sinh" LUNA mới của mình và giá đã nhanh chóng giảm xuống. Dự án tiền điện tử "Kiếm tiền" Stepn có rất nhiều công ty trong số các công ty đang thực hiện các thay đổi để phù hợp với luật bảo vệ dữ liệu của Trung Quốc.

Buổi sáng tốt lành. Đây là những gì đang xảy ra:

Giá:  Bitcoin giao dịch cao hơn nhưng đã sẵn sàng đạt mức lỗ kỷ lục thứ chín liên tiếp hàng tuần. Giá các mã thông báo LUNA mới của Terra đã giảm gần như ngay sau khi chúng ra mắt.

Thông tin chi tiết:  Stepn đã lôi kéo sự phẫn nộ của các cơ quan quản lý Trung Quốc.

Nhận định của kỹ thuật viên:  Sự biến động của BTC có thể tăng lên, đặc biệt là nếu một sự cố giá khác xảy ra.

Giá cả

Bitcoin ( BTC ): $ 29,243

Ether ( ETH ): $ 1,805

Người tăng điểm lớn nhất

Tài sảnTickerLợi nhuậnKhu vực DACS
Thuộc về saoXLM+ 7,0%Nền tảng hợp đồng thông minh
AlgorandALGO+ 4,0%Nền tảng hợp đồng thông minh
Chuỗi liên kếtLIÊN KẾT+ 3,6%Tin học

Người thua cuộc lớn nhất

Không có người thua cuộc nào trong CoinDesk 20 ngày hôm nay.

Bitcoin đứng đầu với mức lỗ kỷ lục thứ chín hàng tuần

Đợt airdrop "LUNA 2.0" của Mars xuống giá

Bitcoin đã sẵn sàng kết thúc tuần trong sắc đỏ, điều này sẽ kéo dài chuỗi giảm giá của tiền điện tử lớn nhất lên mức kỷ lục chín tuần. Cho đến gần đây, bitcoin đã có  lịch sử giao dịch từ đầu những năm 2010.

Vì vậy, tâm lý có phần ảm đạm trong bối cảnh giao dịch nhẹ vào cuối tuần nghỉ lễ ở Mỹ Chỉ trong tháng 5, bitcoin đã giảm xuống khoảng 29.400 USD từ khoảng 37.600 USD.

Joe DiPasquale, Giám đốc điều hành của nhà quản lý quỹ tiền điện tử BitBull Capital, nói với CoinDesk trong một email: “Nếu có thể vượt qua 30 nghìn đô la, nó có thể chạy trốn”. "Tuy nhiên, nếu nó tiếp tục bị áp lực xuống bởi tâm lý giảm giá, nó có thể giảm xuống đường hỗ trợ tiếp theo xung quanh $ 25K."

Đợt airdrop "LUNA 2.0" của Mars xuống giá

Những gì được quảng cáo bởi dự án Terra bị đánh giá là một "sự hồi sinh" trông giống như một đợt giảm giá vào cuối tuần khi các mã thông báo LUNA mới được phát hành và nhanh chóng giảm giá trị.

Một yếu tố quan trọng trong kế hoạch của Terra là cung cấp các mã thông báo LUNA mới cho những người nắm giữ các stablecoin UST hiện đã bị mất giá lớn của dự án cũng như cho những người nắm giữ các mã thông báo LUNA cũ hơn, hiện có. Các mã thông báo cũ hơn hiện đã được chuyển đổi thành "LUNA cổ điển" dưới mã giao dịch LUNC; tính đến thời điểm báo chí, vốn hóa thị trường cho những mã thông báo kế thừa đó là khoảng 700 triệu đô la, giảm so với khoảng 40 tỷ đô la ít hơn hai tháng trước.

Tuy nhiên, không hoàn toàn rõ ràng các mã thông báo LUNC sẽ được sử dụng để làm gì, vì hầu hết các nhà phát triển Terra giờ đây dự kiến ​​sẽ chuyển hoạt động sang chuỗi thay thế mới ra mắt - nghĩa là nếu họ không được các blockchain khác tuyển dụng.

Các mã thông báo LUNA mới ban đầu được giao dịch vào ngày 28 tháng 5 với khoảng 17 đô la nhưng đã giảm ngay sau đó và đến cuối Chủ nhật đã đổi chủ quanh mức 5,28 đô la, theo trang web CoinGecko.

Trên Twitter, một số người bình luận phàn nàn rằng họ đang bối rối bởi tất cả trong khi những người khác thề sẽ rút tiền ngay lập tức từ bất kỳ và tất cả các mã thông báo liên quan đến Terra.

Thị trường

(Giá của thứ Sáu.)

S&P 500: 4,158 + 2,4%

DJIA: 33.212 + 1,7%

Nasdaq: 12.131 + 3,3%

Vàng: 1,853 USD + 0,03%

Thông tin chi tiết

Stepn đã lôi kéo sự giận dữ của các cơ quan quản lý Trung Quốc

Apple, Tesla, Didi và Stepn có điểm gì chung? Họ đã làm việc với các cơ quan quản lý của Trung Quốc về cách họ xử lý dữ liệu.

Stepn, tự nhận mình là một trò chơi kiếm tiền,   rằng nó đang đưa những người chơi có địa chỉ IP Trung Quốc vào danh sách cấm sử dụng chức năng GPS của ứng dụng. Trong trò chơi, người chơi kiếm được tiền điện tử bằng cách đi bộ, chạy bộ hoặc chạy, yêu cầu sử dụng bộ thu GPS của điện thoại để theo dõi khoảng cách. Nếu không có khả năng sử dụng tính năng này, trò chơi và ứng dụng giờ đây trở nên vô dụng.

Luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân của Trung Quốc (PIPL) quy định cách các công ty xử lý và xử lý dữ liệu của công dân Trung Quốc và đã được so sánh về cấu trúc với Quy định chung về Bảo vệ Dữ liệu của Liên minh Châu Âu (GDPR). Điều này bổ sung cho Luật Bảo mật Dữ liệu (DSL) của quốc gia, quy định việc xuất dữ liệu, đặc biệt là những gì nó định nghĩa là dữ liệu nhạy cảm, bao gồm cả thông tin vị trí.

Theo DSL và PIPL, việc xuất dữ liệu nhạy cảm không bị cấm nhưng theo mặc định; nó nên được lưu trữ tại địa phương ở Trung Quốc. Nếu có nhu cầu xuất dữ liệu nói trên, nó sẽ phải chịu sự đánh giá bảo mật của Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc (CAC), cơ quan quản lý hoạt động kinh doanh dựa trên web và có thể sẽ cần được ẩn danh.

Stepn nói rằng họ chưa bao giờ kinh doanh ở Trung Quốc và hồ sơ cho thấy nó có trụ sở chính tại Úc. Nhưng cũng giống như GDPR, các quy tắc dữ liệu của Trung Quốc là ngoài lãnh thổ. Các công ty có thể bị phạt nếu họ xử lý dữ liệu có nguồn gốc từ Trung Quốc, ngay cả khi công ty có trụ sở ở nước ngoài. Điều này sẽ gây lo ngại đặc biệt cho các công ty có công dân Trung Quốc trong đội của họ vì họ có thể gặp rắc rối khi vào lại Trung Quốc.

Trong số tất cả các công ty phải tuân thủ các biện pháp tuân thủ luật này, Stepn là công ty nhỏ nhất. Apple và Tesla đều đã xây dựng trung tâm dữ liệu ở Trung Quốc để tuân thủ các quy định này.

Ứng dụng chia sẻ thông tin Didi tự nhận thấy rằng mình đang ở một vị trí khó khăn về việc tuân thủ các quy tắc này.

Didi đang hủy niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York sau khi các nhà quản lý Trung Quốc bày tỏ lo ngại về việc có bao nhiêu dữ liệu có thể được cung cấp cho các quốc gia khác. Cuối cùng, các nhà chức trách đã chặn ứng dụng này khỏi các cửa hàng ứng dụng của Trung Quốc và cấm người dùng mới đăng ký. Didi đã đạt được thỏa hiệp với các nhà quản lý bằng cách hứa sẽ niêm yết tại Hồng Kông sau khi loại bỏ khỏi các sàn giao dịch của Mỹ, nhưng công ty vẫn đang chờ các cơ quan quản lý bật đèn xanh để trở lại hoạt động kinh doanh như bình thường.

Sự quan tâm quá mức của các nhà quản lý Trung Quốc đối với Stepn không chỉ bắt nguồn bởi vì tiền điện tử có liên quan mà còn vì các vấn đề mà Strava, một ứng dụng thể dục khác, đã tạo ra.

Strava, không có thành phần tiền điện tử, là mạng xã hội phải có cho các vận động viên và những người yêu thích thể dục. Nhưng các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng Strava nằm trên một kho tàng thông tin vị trí về chuyển động của người dùng. Bằng cách thu thập dữ liệu từ các bảng thành tích công cộng, các nhà nghiên cứu có thể tìm thấy hồ sơ trên mạng xã hội và tạo ra một “khuôn mẫu của cuộc sống”.

Tệ hơn nữa, nhiều quân nhân là những người sử dụng Strava một cách cuồng nhiệt. Do đó, bảng thành tích và bản đồ nhiệt của ứng dụng đã cho biết vị trí của các căn cứ quân sự và sự hiện diện của binh lính Mỹ ở những địa điểm chưa được công bố trước đó.

Vì vậy, có lẽ các cơ quan quản lý Trung Quốc có lý. Các ứng dụng theo dõi tập thể dục được biết là có vấn đề từ góc độ quyền riêng tư và đối với Bắc Kinh, góc độ tiền điện tử chỉ làm cho nó trở nên tồi tệ hơn.



Bitcoin (BTC) đã giao dịch dưới mức kháng cự 33.000 đô la vào tuần trước, mặc dù hành động giá đã ổn định trong một phạm vi hẹp. Điều đó có thể chỉ ra sự gia tăng biến động, tương tự như những gì đã xảy ra vào đầu tháng này.

BTC đã giảm khoảng 3% trong tuần qua và hoạt động tốt hơn hầu hết các loại tiền điện tử thay thế, điều này cho thấy sự thèm muốn rủi ro của các nhà giao dịch thấp hơn. Thông thường, trong các thị trường giảm giá, BTC giảm ít hơn so với alts vì hồ sơ rủi ro thấp hơn của nó.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trên biểu đồ hàng tuần là mức quá bán nhiều nhất kể từ tháng 3 năm 2020, trước một cuộc biểu tình tiền điện tử mạnh mẽ. Tuy nhiên, lần này, sự suy giảm trong động lượng dài hạn cho thấy mức tăng hạn chế của BTC.

Ngày càng có nhiều rủi ro về sự sụt giảm thêm về giá do các chỉ số xung lượng âm dựa trên dữ liệu giá hàng tuần và hàng tháng. Nếu một động thái đi xuống bất ổn xảy ra, hỗ trợ ban đầu được nhìn thấy ở mức 25.000 đô la, xung quanh mức giá thấp nhất vào ngày 9 tháng 5. Có hỗ trợ bổ sung tại đường trung bình động 200 tuần, hiện ở mức 22.061 đô la, có thể ổn định hành động giá.

Mục tiêu giảm giá thuyết phục hơn sẽ là $ 17.673, bằng khoảng 78% của xu hướng tăng trước đó từ tháng 3 năm 2020 đến tháng 11 năm 2021. Mức giá đó cũng sẽ dẫn đến mức giảm từ đỉnh đến đáy khoảng 73%, có thể báo hiệu sự đầu cơ. Bitcoin đã giảm 83% so với mức cao nhất mọi thời đại khoảng 19.890 đô la trong thị trường gấu tiền điện tử năm 2018.

MỘT SỐ GIẢI PHÁP

X4 TẢI SẢN ---> ĐÂY

X10 TÀI SẢN ---> ĐÂY

Như chúng ta đã biết các phân khúc đầu tư bđs phải vốn lớn/ sàn hàng hóa / vốn phải lớn / mua vàng vốn phải lớn / chứng khoán tỷ lệ vốn cũng phải lớn/ do đó team ogđt với phân khúc rất vừa vặn vì các gói phù hợp với các đối tượng khách hàng phù hợp

1k dành cho copytrade tỷ lệ có thể đạt 30% ngày hoặc 30% tháng tùy vào các chiến lược GOLD các khách hàng vốn nhỏ 500u 1000u hay dưới 5000 u thường chọn copy trade như một giải pháp đánh theo hoa tiêu / đó là một giải pháp hợp lý - độ rủi ro có thể đạt mốc 20% 30% tất nhiên trong biên độ cho phép và các tỷ lệ check của copy trade an toàn/ hầu như chúng ta thấy 500u tài khoản hoa tiêu sẽ đánh lên 550 usd cho lãi 10% khá dễ dàng / trường hợp thuận lợi / trường hợp không thuận 5% cho tới 15% sẽ stop với mốc làm lại cho ngày hôm sau / đó là một tỷ lệ hợp lý của trading 

Các trường hợp trade bitcoin nếu không trữ ở binance hoặc mx  hoặc lập lưu trữ ở Remitano lưu trữ coin chúng ta sẽ giao dịch bitcoin tại errante như một giải pháp margin an toàn --> Link  

các tk 10k hay 15k phù hợp với 7355 hoặc 5573 được xem xét như tỷ lệ chia theo ngày theo giờ - nếu tk của quý khách hàng thắng / cs sẽ chăm sóc và thông báo rút tiền để chia team trade ngay lập tức / điều này xẩy ra thương xuyến với scalping gold 

Trường hợp an toàn nhất là các gói Noloss tỷ lệ chia 2% 8% tùy theo biên độ lợi nhuận/ rủi ro của khách hàng sẽ được tính toán và bù để giao dịch tiếp nó như một bài toán sử dụng vốn của khách hàng để giao dịch an toàn / phần vốn của công ty dùng để bảo hiểm/ như vậy phần vốn của khách hàng để giao dịch/ phần vốn của công ty để bù / phần lãi của công ty để bù cho những rủi ro

Như phân tích ở trên 4 gói giao dịch sẽ hiệu quả cho phân khúc khách hàng hiện tại

Tất nhiên để tự giao dịch cùng team chúng ta có các tín hiệu ở các nhóm --- > Tại đây


Kính chúc quý khách hàng giao dịch an toàn!!

Kính chúc hợp tác thành công!!

Các chương trình cùng MD với các thông tin chi tiết để có thể hỗ trợ đầu tư trong vàng - các chiến lược giao dịch dài hạn - các chiến lược scalping trong đầu tư với việc sử dụng bonus và các chiến lược đầu tư an toàn. 

Quý khách hàng mở tk tại MD --> Đây Sau đó tham gia giao dịch trực tiếp hoặc giao dịch theo phòng đầu tư với tỷ lệ scalping 7355 hoặc noloss  

Video chiến lược ---> Đây

Các chương trình đào tạo - > Đây 

Các bộ trading coin ---> Đây

Các nhóm chiến lược --- > Đây

Sàn Errante

Sàn Đầu tư gì?