Header Ads Widget

Đỉnh cũ và chờ TP GOLD nào?

 

THỊ TRƯỜNG VÀNG 06/03/2023

☘Trên thị trường vàng thế giới, giá vàng giao ngay giao dịch ở mức 1.856 USD/ounce. Giá vàng kỳ hạn giao dịch ở mức 1.857 USD/ounce.

Chỉ số US Dollar Index, đo giá trị của đồng tiền này với 6 đồng tiền mạnh khác, giảm 0,4%, xuống 104,59 điểm. Tính theo tuần, chỉ số này cũng giảm 0,4%

☘Sau khi kết thúc phiên cuối tuần qua, giá vàng tăng lần đầu tiên sau 5 tuần giảm liên tiếp, vượt mức kháng cự 1.850 USD/ ounce, tạo tâm lý lạc quan lớn nhất trong vòng nhiều tháng qua cho nhà đầu tư. Hiện, cả nhà đầu tư bán lẻ và các nhà phân tích Phố Wall đang kỳ vòng giá vàng sẽ cao hơn vào tuần tiếp theo.

☘Chi phí lao động tại Mỹ tăng nhanh hơn nhiều so với ước tính trước đó trong quý IV/2022. Dữ liệu bảng lương tháng 2 và giá tiêu dùng sắp công bố sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư thêm manh mối về lộ trình của lãi suất trước cuộc họp của Fed vào tháng 3. Dự kiến, lãi suất tăng thêm 0,25%.

☘Lợi tức trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm chạm mức cao là 4,091%. Theo dữ liệu từ Refinitiv, đây là tháng lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn này có mức tăng lớn nhất . Đồng thời, lợi suất trái phiếu kỳ hạn 2 năm của Mỹ tăng gần mức 5%. Vì vậy có thể giá vàng sẽ còn tăng giá mạnh .

☘Giới đầu tư lo ngại Cục Dự trữ Liên bang (Fed) vẫn giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài để kiểm soát lạm phát. Điều đó có nghĩa Fed sẽ kìm hãm tăng trưởng của kinh tế, giảm bớt nhu cầu tiêu dùng và thương mại.

Việc Fed tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát cao đã cản trở các nhà đầu tư đầu tư vào những tài sản không sinh lời như vàng.

Tuần này chúng ta chú ý tới báo cáo việc làm và quan điểm của Fed sẽ cho thấy dấu hiệu rõ ràng hơn về điều chỉnh lãi suất trong thời gian tới có hợp lý hay không.

Do vậy, thị trường chờ đợi quan điểm cứng rắn của ông Jerome Powell và dữ liệu bảng lương. Đây là quan điểm cứng rắng khiến cho vàng giảm giá trong nửa đầu tuần.

Trong tuần chú ý các dữ liệu kinh tế:

Phiên điều trần của FED vào thứ 3 



Giá vàng XAUUSD đang hiển thị các chuyển động qua lại quanh mức $1840,00 trong phiên châu Á sau khi di chuyển dần dần từ mức $1830,00. Kim loại quý đã đi ngang trong bối cảnh thị trường hỗn hợp. Chỉ số Đô la Mỹ ( DXY ) có vẻ dễ bị tổn thương trên 104,80 và có khả năng hiển thị một xu hướng giảm hơn nữa cho USD.

Thanh lý dài trong hợp đồng tương lai S&P500 đã tăng sâu trong phiên giao dịch châu Á khi các nhà đầu tư đang lo lắng trước việc Viện Quản lý Cung ứng (ISM) công bố PMI Dịch vụ Hoa Kỳ. Hợp đồng tương lai rổ 500 cổ phiếu Mỹ cho thấy sự phục hồi tuyệt đối vào thứ Năm khi căng thẳng địa chính trị giữa Mỹ và Trung Quốc giảm bớt.

Trong khi đó, lo ngại về việc tăng lãi suất từ ​​Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed) Jerome Powell dự kiến ​​trong chính sách tiền tệ tháng 3 vẫn chưa phai nhạt khi các đợt tăng lãi suất tiếp theo có thể làm giảm niềm tin của các nhà sản xuất. Ngoài ra, thị trường lao động mạnh mẽ có thể yếu đi nếu các chương trình sa thải trong các công ty công nghệ mở rộng sang các lĩnh vực khác.

Giá Vàng dần thành mô hình nêm giá Tăng, XAUUSD tăng lên từ đáy 1805USD và xuyên phá 2 đường EMA 34 & 89 thể hiện xu hướng Tăng
Giá chạy về cuối nêm sẽ là 1865USD

Plan giao dịch:
Chờ Buy XAUUSD khi phá qua Trend và Retest về tạo DOW

SL ở dưới đáy gần nhất
TP đỉnh cũ 1865 USD


Góc nhìn tổng hợp - Hiện tại Ctrade Errante đang ra sản phẩm mới với các cách vào lệnh vô cùng nhanh 

Những hệ thống IB và tìm kiếm nhóm trading kiếm 1000 lots như thế nào? Team support cho ê kíp IBFOREX 

Các chương trình của ERRANTE và STARTRADER luôn sẵn sàng đồng hành.

Startrader đồng hành cùng bạn

Hãy để ý và kết hợp cùng Startrader

Mời IB, MIB hợp tác sàn #STAR_TRADER ! Team #onggiadautu
✅ Sàn của Anh, thành lập tháng 8 năm 2013. Có giấy phép FCA ( SỐ FCA-FRN: 600837), ASIC ,FSA (SỐ SD049)
✅ Star trader luôn có FSCS bảo vệ KH khi không may bị mất thanh khoản : xem chi tiết tại đây : https://www.fscs.org.uk/ .
Ngoài ra còn có bảo hiểm tiền gửi lên đến 10 000$/ KH.
✅ Nền tảng giao dịch: MT4, MT5, WEB TRADE, SOCIAL TRADE, COPY TRADE.
✅ Đòn bảy lên đến 1:500
✅ Bonus 30% cho khách hàng mới, bonus có được rút nếu giao dịch đủ điều kiện, bonus dùng trong 30 ngày kể từ ngày add bonus.
✅ Hỗ trợ cho khách hàng FREE SWAP khi trade GOLD .
✅ Nạp rút nhanh qua 15 cổng gồm quốc tế (visa, master card) ; local (ngân lượng, help2pay…); usdt…( nạp nhanh tức thì, rút từ 3h-24h).
✅ Thủ tục mở tài khoản gồm: ảnh mặt trước , mặt sau CMND, SĐT, EMAIL.
✅ Công hệ hóa SSL giúp cho các KH giao dịch và nạp rút tiền AN TOÀN – BẢO MẬT
✅ Có dịch vụ khách hàng 5* ( KHÁCH HÀNG VIP ) với tài khoản từ 50 000$.
✅ Có thể setup Link IB theo yêu cầu => thuận tiện phát triển.
✅ CRM rất rõ ràng chi tiết => Giúp các MIB check mọi báo cáo chỉ trong 1 phút.
✅ Hỗ trợ Văn Phòng cho các MIB .
*LINK MỞ ĐỐI TÁC IB, MIB:
Sau khi mở xong vui lòng liên hệ 0987732228  (zalo) để hỗ trợ active và setup link .(chỉ tốn 15p là done)
Các chương trình chúng tôi để sẵn trong www.startrader.com.vn và link tìm hiểu các cơ chế
Startrader Phù hợp với ai:
– Như chúng ta đã biết cách làm FX với com lot cao hoặc trading và copy trade thì Startrader phù hợp với các nhà đầu tư khi đạt những tiêu trí như dễ đánh dễ cắt lệnh và nhanh có thể phù hợp với các trading đánh scalping hoặc đánh trend
– Hệ thống back comlot cao và tốc độ như vậy phù hợp với các bạn môi giới và trả comlot rất cao
– Các chương trình hỗ trợ văn phòng
– Các chương trình thưởng bonus nạp rút
– Các chương trình chạy doanh số thi đua
Như vậy startrader đáp ứng các chương trình của các nhà đầu tư / ib / mib và các cơ chế linh hoạt / ngoài ra có thể setup theo tầng cho các team làm hệ thống
Các chương trình thưởng deposite netdep và các chương trình nâng cao nhằm thúc đẩy nhà đầu tư chiến thắng / ib có lời
Hệ thống hiểu rằng việc đánh nhanh cầy com/ việc đánh chậm bỏ qua comlot và chỉ quan tâm đến lợi nhuận startrader làm rất tốt việc này Bảng cơ chế — > Đây
Tại sao tôi làm Startrader:
1. thực tế cơ chế là 1 phần nhưng việc support và hỗ trợ khách hàng cực tốt đạt điểm 9/10 trên thang điểm Wiki và cộng đồng nhà đầu tư / đánh nhanh thắng nhanh ko giới hạn tốc độ cắt lệnh kể cả giờ ra tin
2. hệ thống hỗ trợ ib mib quá tốt khiến cho các link ib được support cho khách hàng của mình
3. thúc đẩy cơ chế cho khách hàng tức là không đánh vào phần lỗ của khách mà tập trung comlot cho ib nghĩa là nếu ib support tốt khách lãi nhiều thì càng comlot cao do đó trung tâm của startrading chính là khách hàng … khách hàng tốt lập tức ib tốt
4. Các chương trình thưởng tốt
5. đội support cơ chế vận hành tốt
6. Đầy đủ chiến lược team và copy trade
7. Phù hợp các đội làm hệ thống