Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 11/8

(XAU/USD) phe gấu đang kiểm soát ở mức thấp nhất trong một tháng, bất chấp sự phục hồi điều chỉnh vào giữa ngày thứ Năm, khi thị trường chờ đợi thêm manh mối về dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ vào đầu ngày thứ Sáu. Điều đó nói rằng, XAU/USD ban đầu đã thoát khỏi mức thấp nhất trong một tháng sau khi dữ liệu lạm phát của Hoa Kỳ đưa ra những tín hiệu trái chiều và các quan chức của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đã ăn mừng chiến thắng trước lạm phát. Tuy nhiên, lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ tăng vọt và những lo ngại về Trung Quốc đang hiện ra đã ủng hộ sự phục hồi của Đô la Mỹ và khiến giá vàng giảm sau đó.

Phân tích kỹ thuật giá vàng

Giá vàng biện minh cho việc phá vỡ đường hỗ trợ trước đó kéo dài từ cuối tháng 11 năm 2023 ở mức thấp nhất trong 5 tuần.

Thêm uy tín cho xu hướng giảm giá là các tín hiệu giảm giá từ chỉ báo Đường trung bình động hội tụ và phân kỳ (MACD). Tuy nhiên, đường Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), được đặt ở mức 14, vẫn nằm dưới mức 50,0 và gợi ý khả năng chọn đáy của XAU/USD.

Với điều này, sự hội tụ của đường DMA 200 và mức thoái lui Fibonacci 50% từ tháng 11 năm 2022 đến tháng 5 năm 2023 ở phía trên, gần con số tròn 1.900 đô la vào thời điểm báo chí, trở thành một vấn đề khó giải quyết đối với những người bán Vàng.

Trong trường hợp XAU/USD vẫn giảm khi vượt qua mức 1.900 USD, mức thấp nhất của tháng 6 là 1.893 USD sẽ đóng vai trò là biện pháp bảo vệ cuối cùng cho người mua trước khi hướng vàng thỏi về mức thoái lui Fibonacci 61,8%, còn được gọi là tỷ lệ Fibonacci vàng, khoảng 1.857 USD.

Ngược lại, đường hỗ trợ chuyển thành kháng cự kéo dài từ cuối năm 2022, gần mức 1.940 đô la, theo sát là mức DMA 50 ở mức khoảng 1.943 đô la, bảo vệ sự phục hồi của Giá vàng.

Theo sau đó, đường kháng cự giảm ba tháng tuổi xung quanh $1955 và nhiều đỉnh được đánh dấu kể từ cuối tháng 5, gần $1985, sẽ kiểm tra xu hướng tăng của XAU/USD.

Nhìn chung, Giá vàng có thể sẽ tiếp tục giảm bất chấp đợt phục hồi điều chỉnh mới nhất.

SELL TẠI: 1926
SL: 1933
TP: 1921-1916

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!