Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 21/8

Giá vàng đấu tranh để vượt qua chuỗi giảm giá, chạm mức gần 1.890 USD/troy ounce trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Hai. Vàng cũng đang được hưởng lợi từ việc Đô la Mỹ (USD) đang giảm giá, do lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm và tâm lý e ngại rủi ro.

Phân tích kỹ thuật giá vàng

Giá vàng vẫn ở mức thấp nhất kể từ giữa tháng Ba.

Tuy nhiên, sự hình thành biểu đồ tăng giá hình nêm giảm kết hợp với các điều kiện bán quá mức của đường Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), được đặt ở mức 14, để gợi ý việc chọn đáy của XAU/USD, từ đó gợi ý một đợt phục hồi điều chỉnh về giá.

Do đó, điểm mấu chốt của mô hình nêm đã nêu xung quanh 1.880 đô la dường như là một thách thức ngay lập tức đối với phe gấu Vàng phải giải quyết trước khi tiếp cận vùng hỗ trợ ngang 6,5 tháng xung quanh 1.860 đô la.

Ngược lại, giá đóng cửa hàng ngày vượt quá ngưỡng 1.900 đô la sẽ xác nhận sự hình thành biểu đồ tăng giá cho thấy mục tiêu lý thuyết là 1.990 đô la.

Điều đó nói rằng, 200-DMA và 50-DMA, xung quanh $1907 và $1935 theo thứ tự đó, sẽ đóng vai trò là bộ lọc tăng giá bổ sung để người mua Vàng vượt qua trước khi tiếp cận mốc $1990.

Điều đáng chú ý là đường kháng cự dốc xuống từ đầu tháng 5, gần mức 1.955 USD, dường như là ngưỡng bảo vệ cuối cùng của XAU/USD.

Nhìn chung, Giá vàng có khả năng thể hiện sự hợp nhất trong xu hướng giảm nhưng người mua sẽ phải trải qua một chặng đường dài và gập ghềnh trước khi nắm quyền kiểm soát.

SELL TẠI: 1896
SL: 1903
TP: 1891-1886

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!