Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 25/8

Giá vàng đấu tranh để tiếp tục chuỗi chiến thắng, giao dịch quanh mức 1.915 USD/troy ounce trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Sáu. Kim loại màu vàng đang trên đường phục hồi sau những tổn thất đã ghi lại trong bốn tuần trước trước bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) Jerome Powell tại Hội nghị chuyên đề Jackson Hole.

Phân tích kỹ thuật giá vàng

Giá vàng giữ vững tín hiệu tăng giá, xuất hiện vào đầu tuần thông qua sự phá vỡ hướng lên của đường xu hướng giảm dần hàng tháng, khi các nhà giao dịch chuẩn bị cho các sự kiện hàng đầu trong tuần. Thêm sức mạnh cho xu hướng tăng là đường hỗ trợ dốc lên kéo dài từ thứ Hai, cũng như sự phá vỡ rõ ràng của đường SMA 100.

Hơn nữa, các tín hiệu tăng giá trên chỉ báo Trung bình động hội tụ và phân kỳ (MACD), cũng như các điều kiện lạc quan của đường Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), đặt ở mức 14, cũng khiến người mua XAU/USD đầy hy vọng.

Với điều này, Giá vàng sẽ vượt qua rào cản trước mắt, cụ thể là mức thoái lui Fibonacci 38,2% từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 21 tháng 8, rơi vào khoảng 1.925 USD, dường như sắp xảy ra.

Tuy nhiên, sự hội tụ của 200-SMA và mức thoái lui Fibonacci 50% xung quanh mức 1.940 USD sẽ trở thành một yếu tố khó giải quyết đối với phe bò XAU/USD sau đó.

Theo đó, mức thoái lui Fibonacci 61,8% gần 1.948 USD, còn được gọi là “Tỷ lệ vàng”, sẽ là biện pháp phòng thủ cuối cùng của phe gấu.

Ngoài ra, việc phá vỡ đường hỗ trợ hàng tuần, muộn nhất là gần 1.910 USD, trước ngưỡng 1.900 USD để hạn chế nhược điểm ngay lập tức của Giá vàng.

Trong trường hợp Giá Vàng vẫn giảm trên 1.900 USD, đường kháng cự chuyển thành hỗ trợ kéo dài từ cuối tháng 7, gần 1.878 USD vào thời điểm báo chí, sẽ là trận chiến cuối cùng để giành lấy những nhà đầu cơ giá lên.

Nhìn chung, xu hướng tăng giá của Vàng có vẻ bốc đồng nhưng phe bò cần hỗ trợ cơ bản để giành lại quyền kiểm soát.

BUY TẠI: 1914
SL: 1906
TP: 1919-1924

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!