Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 8/8

(XAU/USD) vẫn ở mức thấp quanh mức $1935 sau khi bắt đầu tuần giao dịch với mức giảm nhẹ. Điều đó nói rằng, XAU/USD quản lý để giữ những người đầu cơ giá xuống trên tàu trong bối cảnh sự cố kỹ thuật, cũng như bản in chắc chắn hơn của lợi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ, mặc dù Đô la Mỹ chậm chạp trước dữ liệu lạm phát tuần này từ Hoa Kỳ và Trung Quốc. Ngoài ra, việc không có các macro chính và sự không hoạt động của thị trường đã hạn chế các động thái tức thì của kim loại màu vàng trước các dữ liệu/sự kiện cấp cao nhất.

Phân tích kỹ thuật giá vàng

Giá vàng rút lui khỏi ngưỡng hỗ trợ chuyển thành kháng cự tăng trong 5 tuần, cũng như Đường trung bình động hàm mũ 200 (EMA), khoảng 1.950 đô la vào thời điểm báo chí.

Thêm uy tín vào xu hướng giảm giá XAU/USD có thể là các tín hiệu giảm giá từ chỉ báo Đường trung bình động Hội tụ và Phân kỳ (MACD), cũng như đường Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) giảm dần, được đặt ở mức 14, không bị bán quá mức.

Với điều này, Giá vàng dường như được thiết lập tốt để quay lại mức thấp hàng tuần trước đó là khoảng 1.925 đô la trước khi giảm xuống vùng hỗ trợ theo chiều ngang kéo dài sáu tuần là khoảng 1.915 đô la.

Theo đó, mức thấp hàng tháng được đánh dấu vào tháng 6 gần $1893 sẽ rất quan trọng để theo dõi các hướng tiếp theo.

Ngược lại, việc phá vỡ ngưỡng kháng cự 1.950 đô la đã nói ở trên không phải là một lời mời mở đối với những người mua Vàng vì đường kháng cự giảm một tuần gần 1.955 đô la sẽ kiểm tra đà tăng. Trong trường hợp đó, một khu vực nằm ngang bao gồm nhiều đỉnh được đánh dấu kể từ ngày 19 tháng 5 gần $1985 sẽ được chú ý vì nó giữ cổng cho XAU/USD tăng vượt qua ngưỡng $2000.

BUY TẠI: 1936
SL: 1929
TP: 1941-1946

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn