Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 1/9

Giá vàng (XAU/USD) mô tả sự hợp nhất thường xuyên trước Bảng lương phi nông nghiệp Hoa Kỳ (NFP) trong khi giảm xuống còn 1.940 USD vào đầu giờ thứ Sáu, sau khi đảo chiều từ mức cao nhất trong một tháng vào ngày hôm trước. Ngoài việc định vị trước dữ liệu, các nhà giao dịch XAU/USD còn thể hiện sự thiếu quyết đoán của thị trường về bước tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) trong bối cảnh thiếu hướng dẫn rõ ràng từ dữ liệu gần đây của Hoa Kỳ, cũng như do ít chấp nhận kích thích của Trung Quốc hơn.

Phân tích kỹ thuật giá vàng

Động lực của Giá vàng cho thấy sự thiếu tự tin của người mua thông qua đợt rút lui mới nhất khỏi mức thoái lui Fibonacci 61,8% của đợt giảm giá từ tháng 7 đến tháng 8, khoảng 1.948 USD.

Cũng mô tả sự rút lui của xu hướng tăng là sự thoái lui trong đường Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), đặt ở mức 14, từ vùng quá mua, cũng như điểm giao cắt sắp xảy ra trên chỉ báo Trung bình động hội tụ và phân kỳ (MACD).

Với điều này, XAU/USD có thể sẽ xem xét lại mức hỗ trợ của Đường trung bình động đơn giản (SMA) 200 ở khoảng 1.933 USD trước khi thách thức đường hỗ trợ hai tuần tuổi là khoảng 1.927 USD.

Trong trường hợp Giá Vàng vẫn giảm trên 1.927 USD, một khu vực nằm ngang trong hai tháng xung quanh 1.900 USD và mức thấp hàng tháng trước đó là gần 1.884 USD sẽ được chú ý.

Ngược lại, sự bứt phá rõ ràng của mức thoái lui Fibonacci 61,8% ở mức gần 1.949 USD, còn được gọi là Tỷ lệ Fibonacci vàng , không phải là một lời mời mở đối với những nhà đầu cơ XAU/USD theo giá lên như một đường kháng cự giảm dần từ ngày 20 tháng 7, gần với 1.955 USD sẽ đóng vai trò như một tấm séc bổ sung cho người mua trước khi trao cho họ quyền kiểm soát.

Tóm lại, Giá vàng thiếu động lực tăng giá và có thể chứng kiến ​​một đợt giảm giá nhưng phe gấu cần xác nhận từ NFP của Hoa Kỳ.

SELL TẠI: 1948
SL: 1960
TP: 1943-1938

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!