Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 20/10

Giá vàng (XAU/USD) tăng đà lên 1.978 USD, mức cao nhất kể từ cuối tháng 7 trong giờ giao dịch đầu tiên ở châu Á vào thứ Sáu. Sự phục hồi của kim loại quý được hỗ trợ bởi sự sụt giảm của đồng đô la Mỹ (USD) sau những bình luận ôn hòa của Fed Powell và dòng chảy trú ẩn an toàn.

Phân tích kỹ thuật: Giá vàng giữ quyền kiểm soát sau khi vượt qua SMA 200 ngày vào thứ Tư

Từ góc độ kỹ thuật, sự đột phá kéo dài qua đêm thông qua Đường trung bình động đơn giản (SMA) 200 ngày và sức mạnh tiếp theo vượt ra ngoài vùng cung 1.947-1.948 USD được coi là tác nhân mới thúc đẩy xu hướng tăng giá. Hơn nữa, các bộ dao động trên biểu đồ hàng ngày đang giữ trong vùng tích cực và vẫn còn lâu mới nằm trong vùng quá mua. Ngược lại, điều này cho thấy rằng con đường ít trở ngại nhất đối với giá Vàng là đi lên. Điều đó nói lên rằng, vẫn nên thận trọng chờ đợi một số giao dịch mua tiếp theo ngoài mức cao nhất qua đêm, xung quanh khu vực 1.962-1.963 USD, trước khi định vị cho bất kỳ mức tăng nào nữa. Sau đó, XAU/USD có thể đẩy nhanh đà hướng tới rào cản trung gian 1.982 USD và sau đó đặt mục tiêu giành lại mốc tâm lý 2.000 USD lần đầu tiên kể từ tháng 5.

Mặt khác, điểm yếu dưới khu vực 1.948-1.947 USD có thể sẽ tìm thấy mức hỗ trợ tốt gần SMA 200 ngày, hiện ở quanh khu vực 1.930 USD. Theo sau là đường SMA 100 ngày, xung quanh khu vực 1.922 USD trước vùng hỗ trợ 1.930 USD, dưới đó giá Vàng có thể trượt trở lại để thách thức con số tròn 1.900 USD. Đường sau trùng với SMA 50 ngày và sẽ đóng vai trò là cơ sở vững chắc cho XAU/USD. Một sự phá vỡ thuyết phục dưới đây sẽ phủ nhận triển vọng tích cực và chuyển xu hướng ngắn hạn có lợi cho các nhà giao dịch giảm giá.

BUY TẠI: 1966
SL: 1956
TP: 1971-1976

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy
https://www.tarottrading.vn/ Khóa học cùng Ông già đầu tư đăng kí tại: https://www.forex.edu.vn/ Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!