Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 6/10

(XAU/USD) vẫn ở mức phòng thủ khoảng 1.820 USD sau khi thoát khỏi mức thấp hàng tuần là 1.813 USD trong đầu phiên giao dịch châu Á vào thứ Sáu. Kim loại quý gặp khó khăn để đạt được lợi nhuận khi Cục Dự trữ Liên bang (Fed) dự kiến ​​sẽ không từ bỏ lập trường lãi suất 'cao hơn trong thời gian dài'. Những người tham gia thị trường đang chờ đợi Bảng lương phi nông nghiệp rất được mong đợi của Hoa Kỳ để biết rõ hơn về điều kiện thị trường lao động.

Triển vọng kỹ thuật XAU/USD

Giá Vàng giao ngay đang giảm mạnh so với mức cao nhất trong ngắn hạn, giao dịch ở mức 1.8200 USD sau khi kiểm tra mức thấp mới trong 7 tháng là 1.813,07 USD vào thứ Năm. XAU/USD đã đóng cửa trong sắc đỏ 11 trong 12 ngày giao dịch liên tiếp vừa qua, nhưng tốc độ giảm giá đã chậm lại trong tuần này, khiến Vàng giảm 0,42% so với giá mở cửa hôm thứ Ba.

Giá vàng hiện đang củng cố trong khoảng từ 1.820 USD đến 1.830 USD khi những người tham gia thị trường chuẩn bị cho dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp (NFP) sắp tới của Hoa Kỳ giảm vào thứ Sáu và xu hướng định hướng của XAU/USD đã chuyển sang giữa khi các nhà đầu tư chờ xem triển vọng kinh tế của Hoa Kỳ sẽ như thế nào dựa trên kỳ vọng của Cục Dự trữ Liên bang (Fed).

Động lực giảm giá của Vàng giao ngay có Đường trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày kéo dài sự giao nhau trong xu hướng giảm của SMA 200 ngày và các chỉ báo kỹ thuật đang chuyển sang mức thấp, với Chỉ số sức mạnh tương đối phá vỡ các chốt trong vùng quá bán.


SELL: 1828
SL: 1835
TP: 1823-1818

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy
https://www.tarottrading.vn/ Khóa học cùng Ông già đầu tư đăng kí tại: https://www.forex.edu.vn/ Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!