Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 2/11

Giá vàng (XAU/USD) phục hồi khiêm tốn trong đầu phiên giao dịch châu Á vào thứ Năm. Sự phục hồi của kim loại quý được hỗ trợ bởi sự sụt giảm của lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ sau cuộc họp chính sách của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC). Khi viết bài, giá vàng đang giao dịch cao hơn trong ngày ở mức 1.985 USD.

Các mức XAU/USD cần theo dõi 


Biểu đồ hàng ngày cho thấy triển vọng từ trung lập đến giảm giá trong ngắn hạn đối với giá kim loại màu vàng khi người mua có dấu hiệu kiệt sức sau khi chạm vào tình trạng mua quá mức vào tuần trước. Như đã nói, Đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày sắp thực hiện giao cắt tăng giá với đường trung bình 200 ngày, điều này sẽ hạn chế các khoản lỗ tiềm ẩn bằng cách đóng vai trò là mức hỗ trợ mạnh.

 Các mức hỗ trợ: $1.960, $1.950, $1.930 (hội tụ SMA 20 ngày và 200 ngày)

 Mức kháng cự: $2000, $2015, $2030.

BUY TẠI: 1971
SL: 1966
TP: 1976-1981

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy
https://www.tarottrading.vn/ Khóa học cùng Ông già đầu tư đăng kí tại: https://www.forex.edu.vn/ Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!