Header Ads Widget

Dự báo giá vàng ngày 7/11

Giá vàng giảm nhiều hơn, điều này có thể là do tâm lý thị trường lạc quan đang thịnh hành , dẫn đến sự chuyển dịch vốn sang các tài sản khác có nhiều rủi ro hơn. Giá kim loại màu vàng giao dịch thấp hơn khoảng 1.970 USD/troy ounce trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Ba.

Triển vọng kỹ thuật XAU/USD

Vàng giao ngay có vẻ sẽ chứng kiến ​​sự điều chỉnh giảm giá trên các nến hàng ngày ngăn chặn bất kỳ sự hồi sinh tăng giá nào, với việc vàng bắt đầu thử nghiệm xa hơn mức xử lý chính 2.000 USD với mỗi lần bị từ chối.

Giá vàng có vẻ đang cạn kiệt khi giao dịch ở mức cao nhất trong 7 tháng và các chỉ báo kỹ thuật đang bắt đầu đưa ra những dấu hiệu cảnh báo về một động thái giảm giá sắp xảy ra.

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) đã đạt trạng thái quá mua trong tuần cuối cùng của tháng 10, trong khi chỉ báo Trung bình Động Hội tụ-Phân kỳ (MACD) đang cho thấy đường MA tín hiệu đảo chiều giảm giá.

Giá thầu vàng đang phải đối mặt với mức giá quá mua tiềm năng và hỗ trợ kỹ thuật nằm ở Đường trung bình động đơn giản (SMA) 200 ngày, hiện đang tăng cao hơn lên mức 1.940 USD và Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 21 ngày chứng kiến ​​mức tăng lên 1.960 USD.

Động lực của xu hướng ngắn hạn dường như đang gặp khó khăn để bắt kịp cả đầu dài và đầu ngắn của đuôi MA, với đường SMA 50 ngày đang cố gắng nâng lên từ mức 1.920 USD, bên dưới cả đường MA nhanh hơn và chậm hơn.

BUY TẠI: 1974
SL: 1960
TP: 1979-1984

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy
https://www.tarottrading.vn/ Khóa học cùng Ông già đầu tư đăng kí tại: https://www.forex.edu.vn/ Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!