Header Ads Widget

Phân tích giá vàng ngày 30/11

Giá vàng (XAU/USD) giữ mức tăng trưởng dương trong ngày thứ sáu liên tiếp trong phiên giao dịch châu Á đầu ngày thứ Năm. Sự phục hồi khiêm tốn của Đô la Mỹ (USD) không thể kéo kim loại màu vàng xuống thấp hơn. Giá vàng hiện giao dịch gần 2.045 USD, tăng 0,04% trong ngày.

Triển vọng kỹ thuật XAU/USD

Vàng giao ngay tiếp tục tăng giá ở mức cao, nhìn thẳng xuống mức cao nhất của năm 2023 khoảng 2.080 USD và cặp tiền này đang tăng cao hơn khi thị trường tiếp tục đẩy XAU/USD tăng sau khi quyết định đòi lại mức 2.000 USD vào thứ Hai.

Vàng tiếp tục tăng giá sau khi bắt được sự phục hồi từ Đường trung bình động đơn giản (SMA) 200 ngày gần 1.940 USD và hành động tăng giá đang chứng kiến ​​sự sụt giảm của các đường trung bình động, với SMA 50 ngày được thiết lập cho sự giao nhau trong xu hướng tăng của đường 200- SMA ngày miễn là đà trên cùng được giữ nguyên.

BUY TẠI: 2036
SL: 2026
TP: 2041-2046

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy
https://www.tarottrading.vn/ Khóa học cùng Ông già đầu tư đăng kí tại: https://www.forex.edu.vn/ Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!