Header Ads Widget

Giá vàng duy trì mức tăng khiêm tốn, dự báo phiên Âu Mỹ ngày 1/12

Giá vàng (XAU/USD) thu hút một số giao dịch mua giảm giá trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Sáu và đảo ngược phần lớn khoản lỗ của ngày hôm trước. Kim loại quý hiện giao dịch quanh khu vực 2.040 USD, tăng hơn 0,15% trong ngày và nằm trong khoảng cách ấn tượng với mức cao nhất kể từ ngày 5 tháng 5 chạm vào thứ Tư. Dữ liệu công bố từ Hoa Kỳ (Mỹ) hôm thứ Năm cho thấy lạm phát tiếp tục ở mức vừa phải trong tháng 10 và thị trường lao động chậm lại, xác nhận quan điểm rằng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đã hoàn tất việc tăng lãi suấtTriển vọng ôn hòa hóa ra lại là yếu tố chính mang lại lợi ích cho kim loại màu vàng không mang lại lợi nhuận.

Các mức XAU/USD cần theo dõi

Tình hình kỹ thuật trên biểu đồ hàng ngày cho thấy phe bò đang tạm thở dốc. Mặc dù nằm trong vùng tích cực, nhưng độ dốc âm trong Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cho thấy động lực mua đang suy yếu và phe bán đang dần chiếm ưu thế sau khi giá chạm vào điều kiện quá mua. Các thanh màu đỏ phẳng được quan sát trên Đường phân kỳ hội tụ trung bình động (MACD) tiếp tục cung cấp tín hiệu giảm giá lờ mờ, cho thấy áp lực bán có thể đang hình thành.

Trong khi đó, việc đặt giá trên Đường trung bình động đơn giản (SMA) 20.100.200 ngày cho thấy khuôn khổ tăng giá lớn hơn và hiện tại, phe bò dường như đang tạm nghỉ sau khi cặp tiền này đạt mức cao nhất kể từ tháng 5 ở mức 2.050 USD.


Mức hỗ trợ: 2.030 USD, 2.015 USD, 2.000 USD.
Mức kháng cự: $2040, $2050, $2,070.

BUY TẠI: 2034
SL: 2024
TP: 2039-2044

Vốn đầu tư ở bán hàng - Tản mạn vận nước đang lên - Quản trị tài chính cá nhân và kiếm tiền đầu tư Link Tarot cùng bán hàng nào Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks Các bạn zalo mua giúp để đánh giá ok nhé 28k Thanks https://shp.ee/3q7zduy
https://www.tarottrading.vn/ Khóa học cùng Ông già đầu tư đăng kí tại: https://www.forex.edu.vn/ Cuối tuần lớp #quantritaichinhcanhan www.quantritaichinhcanhan.com [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ ĐẠO ĐẦU TƯ MÀ CHÚNG TA DÂN TRADING BẤT BẠI MÀ TA PHẢI HỌC CÁC LÁ BẤT BẠI CŨNG NHƯ TƯ DUY TRONG ĐẠO ĐẦU TƯ - HANG ĐÁ LUẬN ANH HÙNG LÀ NHỮNG TƯ DUY TÍCH CỰC VÀ GÓC NHÌN ĐỂ LUẬN BUY SELL Yếu tố quan trọng của đầu tư phải có Đạo / Đạo là con đường ... mà phải luận ra là con đường trước mắt hay con đường phía trước / Đây là yếu tố quan trọng của việc tư duy logic nhằm tạo tư duy trong não bộ hình thành buy sell Cô đặc 2 biến ngẫu để có thể ổn định trong tư duy Cách nhìn Góc nhìn Vận dụng thái độ tích cực và luận đầu tư để tham gia vào thị trường Nó bổ ích cho bạn cho tôi Thực tế và thực dụng #onggiadautu #podcast #tuduydautu #daodautu [ ĐẶC BIỆT ] TAROT 88 LÁ 88 ĐẠO TRADING CÙNG TEAM ÔNG GIÀ ĐẦU TƯ 1. QUAN NIỆM ĐẦU TƯ DỊ BIỆT 2. SỰ KHÁC BIỆT CỦA THỰC TẾ TRADING 3. CÁC QUAN SÁT VÀ NỖ LỰC TRONG TRADING 4. CÁC KHÁI NIỆM KHÁC NHAU 5. CÔ ĐẶC CÁC BIẾN NGẪU 6. NGẪM VÀ LUẬN TRADING 7. BIẾN ĐỘNG THỜI SỰ VÀ TRADING 8. CÁC CÁCH NHÌN CỦA TRADING TÂM LINH HAY THỰC DỤNG Team Ông già đầu tư chào các bạn!