Header Ads Widget

TIN CRYPTO NGÀY 12/4

 Binance tiết lộ họ đang nắm giữ lượng Shiba Inu lớn

Binance , sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã công bố báo cáo Bằng chứng dự trữ (PoR) mới nhất, hiển thị hàng nghìn tỷ token Shiba Inu do người dùng nắm giữ trên sàn giao dịch. 

Binance nắm giữ hơn 67 nghìn tỷ token Shiba Inu

Vào ngày 1 tháng 4, Binance đã công bố báo cáo bằng chứng dự trữ lần thứ 17. Sàn giao dịch tiết lộ tỷ lệ trên 100% đối với số dư của khách hàng.

Tỷ lệ nắm giữ đối với Shiba Inu là khoảng 103,60%, nêu bật cam kết của sàn giao dịch trong việc bảo vệ tài sản của người dùng bằng cách thế chấp chúng theo tỷ lệ 1:1.

Theo tiết lộ của báo cáo, Binance hiện nắm giữ khoảng 65.321.321.452.095,36 (65,3 nghìn tỷ) SHIB trong số dư ròng của khách hàng, trong khi số dư ròng của Binance có mức dự trữ là 67.670.462.296.521 (67,6 nghìn tỷ) SHIB.

Với giá Shiba Inu giao dịch khoảng 0,0000276 USD tại thời điểm viết bài, điều này khiến số tiền gửi Shiba Inu của người dùng có giá trị hơn 1,8 tỷ USD. Tổng dự trữ SHIB của Binance trị giá hơn 1,86 tỷ USD.

Ngược lại với khoản dự trữ SHIB vào tháng 2 , số lượng token SHIB trong báo cáo mới nhất của Binance đã giảm nhẹ, cho thấy các nhà đầu tư có thể đã bán một phần nhỏ số coin mà họ nắm giữ.

Vào khoảng tháng 2 và tháng 3 năm 2024, sự quan tâm đến Shiba Inu lên đến đỉnh điểm , khiến nhiều nhà đầu tư đổ tiền vào đồng meme này. Được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng, Shiba đã trở thành một trong những tài sản tiền điện tử được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

http://www.tarottrading.shop [ Đặc biệt - Bộ Tarot Tradecoin Tarot Bitcoin - Bộ mặt trận bitcoin - Mặt trận tradecoin - Dành cho dân Tradecoin Tư duy Như nó là và các thuật tradecoin Lọc coin và những thứ về Bitcoin - Các danh sách list hàng meme coin và cách xây dựng một hệ thống giao dịch tradecoin Thuật bất bại trong tradecoin khác biệt 1. Tư duy về list hàng topcoin 2. Tư duy về list hàng meme coin 3. Coin rác và cách chọn lọc coin rác 4. Nhìn thế trận vốn hóa 5. Margin và 125x hay 10 x hay 200x của MEXC Chương trình tư duy bất bại từ Forex đến Tradecoin Môi trường hedging Trong mt4 với tradecoin và coin sàn / Các cách kiểm soát tốc độ trong tradecoin Sản phầm dùng kèm với các bài trong youtube cùng kênh tiktok ông già bitcoin Được giải thích Gửi video và giải đáp 247 Trân trọng TAROT TRADECOIN MẶT TRẬN TRADECOIN SẢN PHẨM DUY NHẤT GHÉP TAROT VÀ BITCOIN TRÊN THẾ GIỚI GIẢI THÍCH VŨ TRỤ TRADING CŨNG NHƯ ÁP DỤNG THUẬT TOÁN NHƯ NÓ LÀ TRONG TRADING CÁC MÔI TRƯỜNG BIẾT - NGỘ  TRONG TRADING TAROT ĐƯỢC VÍ NHƯ NHÀ TIÊN TRÌ CỦA BUY SELL XUẤT HIỆN TỪ THẾ KỲ 17 VẪN TỒN TẠI TỚI NAY ... VIỆC GẮN VÀO TRADING NHƯ MỘT MẬT NGỮ MÀ CHÚNG TA NGỘ ĐỂ CÓ THỂ TRADING AN TOÀN CÁC MÔI TRƯỜNG TRADING VÀ HIỆU QUẢ KHI CHƠI VỚI TAROT CŨNG NHƯ VIỆC TRẢI BÀI LÀM CHO NHÀ ĐẦU TƯ AN TÂM VÀ TÂM AN HƠN NHƯ NÓ LÀ THUẬT BIẾT DCA VÀ CÁC THUẬT BUY SELL CÁC DANH SÁCH COIN HIỆU QUẢ TỰ MÌNH XÂY DỰNG LIST COIN